5 loại trái cây giúp giảm cholesterol (05/05/2022)

Cholesterol cao có thể ảnh hưởng đến nhiều cơ quan và tạo điều kiện gây ra nhiều bệnh lý khác chẳng hạn như xơ vữa động mạch, đau tim,… Dưới đây là một số loại trái cây mà bạn có thể ăn để giảm cholesterol.

5 thói quen ăn uống có thể khiến bạn bị táo bón (27/04/2022)

Táo bón xảy ra có thể do một số yếu tố liên quan đến thói quen ăn uống của bạn. Dưới đây là những thói quen bạn nên bỏ để tránh bị táo bón.

11 loại thực phẩm nên ăn để ngăn ngừa sốc nhiệt mùa hè (27/04/2022)

Mùa hè tới, các chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung đủ nước và ăn những thực phẩm dễ tiêu hóa để cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, đồng thời tránh được tình trạng sốc nhiệt do thời tiết.

Những lợi ích bất ngờ từ quả bầu (27/04/2022)

Quả bầu chứa hàm lượng nước cao và nhiều dưỡng chất khác nhau, rất tốt cho sức khỏe. Dưới đây là 5 lợi ích sức khỏe của loại rau củ này.

Những lợi ích của việc ngủ trưa (27/04/2022)

Sau bữa trưa, nếu bạn tranh thủ có được giấc ngủ ngắn thì sẽ giúp cơ thể sảng khoái và tràn đầy năng lượng hơn. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên ngủ trưa.

Mùa hè ăn rau mùng tơi thế này chẳng khác nào ‘thuốc độc’, cần biết để tránh (27/04/2022)

Rau mồng tơi ngon, tốt cho sức khỏe và là lựa chọn của nhiều gia đình trong mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ăn loại rau này đúng cách để không gây hại cho sức khỏe.

Phần thịt trên con lợn nhiều người thích ăn có tác hại khôn lường (27/04/2022)

Thịt thủ là nguyên liệu phổ biến được dùng trong các món ăn hằng ngày của nhiều gia đình.

Món ăn "rẻ bèo" nhưng xếp hàng đầu về phòng chống ung thư (22/04/2022)

Theo thống kê, bệnh ung thư luôn được xếp vào nhóm đầu những nguyên nhân gây tử vong, đặc biệt là ung thư phổi, ung thư gan, ung thư đại trực tràng, ung thư vú.

Những thói quen gây hại cho gan có thể bạn không biết (21/04/2022)

Dưới đây là một số thói quen hàng ngày có thể gây hại cho gan mà bạn cần lưu ý.

Cách khắc phục chứng đầy hơi tại nhà nhanh chóng (21/04/2022)

Người bị đầy hơi luôn cảm thấy bứt rứt, khó chịu và khó tập trung vào công việc đang làm. Tình trạng này xảy ra do có sự tích tụ khí trong đường tiêu hóa (GI). Để thoát khỏi chứng đầy hơi một cách dễ dàng, hãy thực hiện 5 mẹo đơn giản sau đây.
Các tin đã đưa ngày: