Công bố nền tảng marketing dựa trên trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn

10/09/2018

Nền tảng marketing automation đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn Digital Novaon được thiết kế, phát triển dựa trên ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn.

Ông Nguyễn Minh Quý, Chủ tịch Novaon nhận định xu hướng marketing tự động sẽ giúp doanh nghiệp bắt nhịp với thời đại công nghệ 4.0. (Ảnh: T.H/Vietnam+)

Với tên gọi NovaonX, nền tảng này gồm 6 sản phẩm gồm công cụ quản trị khách hàng; công cụ Chatbot và bán hàng tự động; công cụ tạo Landingpage chuyển đổi cao; công cụ quản trị mạng xã hội tập trung; công cụ tiếp thị email tự động và công cụ tối ưu quảng cáo tự động.

Tại lễ ra mắt vào ngày 7/9, ông Nguyễn Minh Quý, Chủ tịch Tập đoàn Digital Novaon nhận định, xu hướng marketing tự động là lựa chọn phù hợp cho cộng đồng doanh nghiệp để bắt kịp xu hướng công nghệ mới.

Ông Quý cũng cho rằng, NovaonX sẽ giúp khách hàng của hãng có thể phát triển mạnh thông qua quản trị dữ liệu và tương tác khách hàng tập trung, tự động hóa tiếp thị, báo cáo phân tích tập trung, tối ưu hóa tiếp thị…

Dẫn một thông tin từ Gartner Customer 360 Summit, phía Novaon cho biết tới năm 2020, 85% quan hệ khách hàng với doanh nghiệp sẽ được chăm sóc và quản lý mà không cần yếu tố con người. Với NovationX, doanh nghiệp có thể tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng tốt hơn nhờ am hiểu họ để tăng doanh thu, giảm chi phí.

Sau ba tháng triển khai thử nghiệm, NovaonX đã có 6.000 doanh nghiệp sử dụng, trong đó có nhiều thương hiệu như Viettravel, Mediamart, Vinhomes…/.

Theo Vietnamplus.vn

https://www.vietnamplus.vn/cong-bo-nen-tang-marketing-dua-tren-tri-tue-nhan-tao-du-lieu-lon/523330.vnp

Các tin đã đưa ngày: