Lập Thạch tiếp tục đẩy mạnh đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi (26/11/2020)

Thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, những năm qua, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” huyện Lập Thạch đã xây dựng thành công hàng chục điểm bán hàng Việt tại các xã, thị trấn; tổ chức hơn 20 phiên chợ hàng Việt lưu động ở các xã vùng sâu, vùng xa; tổ chức 21 hội chợ, tại mỗi hội chợ có sự tham gia hàng trăm gian hàng và doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh giới thiệu và bày bán sản phẩm, thu hút hàng nghìn người dân đến mua sắm.

Thành phố Phúc Yên đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng (24/11/2020)

Hỗ trợ doanh nghiệp trong phân phối, tiêu thụ hàng hóa, mở rộng thị trường; tổ chức các hội chợ thương mại hàng tiêu dùng là những việc làm góp phần quảng bá và đưa sản phẩm hàng Việt Nam đến với người dân trên địa bàn thành phố Phúc Yên. Nhờ đó, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã từng bước thu hút sự hưởng ứng tích cực của nhân dân địa phương, tạo thói quen tiêu dùng của nhân dân đối với các sản phẩm, hàng hoá do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

Để thị trường trong nước phát triển cùng hàng Việt (16/11/2020)

Hiện nay, tại các siêu thị, trung tâm thương mại, hàng Việt đã chiếm đến 89%. Các sản phẩm hàng hoá phục vụ nhu cầu học tập của học sinh trên thị trường có 90% là hàng Việt; sản phẩm thuốc, dụng cụ y tế là hàng Việt chiếm trên 60% trong các bệnh viện và tiêu dùng trong nhân dân… Đó là những kết quả đạt được sau 6 năm thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020.

Công ty cổ phần Phát triển nhà và Đô thị VPB Việt Nam: Khai trương đại lý sơn trả góp lãi suất 0% (16/10/2020)

Sáng 16/10, Công ty cổ phần Phát triển nhà và Đô thị VPB Việt Nam tổ chức khai trương đại lý sơn trả góp lãi suất 0% tại thị trường Vĩnh Phúc (cửa hàng số 2, đường Nguyễn Tất Thành, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên).

Tạo dựng thương hiệu rau sạch Ngọc Thanh (09/10/2020)

Dịch Covid -19 thời gian qua đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nói chung, các đơn vị hợp tác xã nói riêng. Tuy nhiên, với sự năng động, nỗ lực, nhiều HTX vẫn “sống khỏe” nhờ tìm được hướng đi của riêng mình. HTX Nông nghiệp Đại Lải, thôn Đại Quang, xã Ngọc Thanh (Phúc Yên) là một ví dụ điển hình, nhờ biết ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và tạo dựng được thương hiệu rau sạch Ngọc Thanh.

Rau quả Việt Nam tiến vào EU: Cần sản xuất theo hướng an toàn (01/10/2020)

Rau, củ, quả của Việt Nam được đánh giá đang rộng cửa vào Liên minh Châu Âu (EU) kể từ ngày 1/8/2020 khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) có hiệu lực. Hiện EU là thị trường xuất khẩu thứ tư của rau quả Việt Nam.

Người Việt ngày càng tin dùng hàng Việt (01/10/2020)

Với cách làm sáng tạo, nhiều hoạt động truyền thông sinh động, hấp dẫn đã làm thay đổi cơ bản nhận thức của người tiêu dùng đối với hàng Việt và thay đổi tư duy sản xuất của các doanh nghiệp trong nước.

Nâng cao năng suất nhờ áp dụng song song các hệ thống quản lý, công cụ cải tiến năng suất (21/09/2020)

Nhờ áp dụng có hiệu quả các hệ thống quản lý, công cụ cải tiến năng suất, hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt đã có nhiều khởi sắc, chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao.

Áp dụng thành công hệ thống LEAN vào cải tiến chất lượng sản phẩm (18/09/2020)

Nhằm giảm tải chi phí sản xuất, đồng thời, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, Công ty TNHH Nệm Ưu Việt đã lựa chọn áp dụng hệ thống LEAN cùng với sự hỗ trợ của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3).

Cải tiến công nghệ, khẳng định thương hiệu (15/09/2020)

Là một doanh nghiệp chế biến thực phẩm, trong những năm qua, nhờ áp dụng đúng cái cải tiến công nghệ mà Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp đã và đang dần khẳng định vị thế tên tuổi trên thị trường trong nước và sẽ có bước tiến xa hơn.
Các tin đã đưa ngày: