Xây dựng chuỗi cửa hàng nông sản sạch: Cần giải pháp thiết thực (13/05/2019)

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về nông sản an toàn, nhiều chuỗi cửa hàng nông sản sạch đã xuất hiện, đặc biệt là tại các khu vực đông dân cư. Tuy nhiên, trước đòi hỏi của thực tế, cần có các giải pháp thiết thực hơn để mở rộng thị trường, không chỉ bảo đảm đầu ra ổn định cho nông sản mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân…

Hơn 300 gian hàng tham gia hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp và thủ công nghiệp (10/05/2019)

Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc năm 2019 sẽ chính thức khai mạc vào tối 14/5 tại quảng trường Hồ Chí Minh. Hội chợ do Hiệp hội doanh nghiệp phối hợp với Công ty TNHH tổ chức sự kiện AGA tổ chức.

Huyện Tam Dương: Khuyến khích doanh nghiệp và người tiêu dùng ưu tiên hàng Việt (09/05/2019)

Thực hiện Chỉ thị 24 của Thủ Tướng Chính phủ về tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam huyện Tam Dương đã chỉ đạo các phòng, ban liên quan tích cực vào cuộc. Trong đó, khuyến khích các doanh nghiệp và người tiêu dùng ưu tiên hàng Việt Nam.

Tăng trưởng mạnh mẽ nhờ áp dụng hệ thống quản lý chất lượng (02/05/2019)

Duy trì các công cụ cải tiến năng suất và các hệ thống quản lý chất lượng TQM, ISO 9001, ISO 14000, công cụ KAIZEN, 5S… trong 5 năm gần đây tốc độ tăng trưởng của Nhựa Bình Minh luôn đạt từ 16 -18%/năm

Người truyền cảm hứng phát triển chè Thái (18/04/2019)

Dù chỉ học hết lớp bốn, nhưng chủ cơ sở sản xuất chè Thắng Hường ở xóm Hồng Thái II, xã Tân Cương, TP Thái Nguyên (Thái Nguyên) Trần Văn Thắng luôn trăn trở, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, áp dụng kỹ thuật trồng, chăm sóc, chế biến, nhằm nâng giá trị chè Thái Nguyên nói chung, chè Tân Cương hay còn gọi là chè Thái nói riêng.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Cốt lõi là doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm (27/03/2019)

Sau 9 năm thực hiện, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã làm thay đổi cách nghĩ, cách làm của nhiều doanh nghiệp khi biết "trân trọng" hơn thị trường nội địa, quan tâm đến chất lượng, thương hiệu. Cốt lõi của cuộc vận động trong giai đoạn tới chính là doanh nghiệp và sản phẩm chất lượng.

Khẳng định thương hiệu Đông trùng hạ thảo Tam Đảo (19/03/2019)

Cùng với chú trọng nâng cao tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm để đẩy mạnh xuất khẩu, các sản phẩm đông trùng hạ thảo còn được Công ty TNHH Thảo dược Tam Đảo nghiên cứu, bào chế theo dạng viên nang, kem bôi da phục vụ nhu cầu thị trường. Việc đa dạng hóa các sản phẩm giúp doanh nghiệp có điều kiện mở rộng thị trường tiêu thụ ở trong và ngoài nước.

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng chính là bảo vệ toàn xã hội (18/03/2019)

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng chính là bảo vệ toàn xã hội- là thông điệp được đưa ra tại Lễ Hưởng ứng “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019.

Doanh nghiệp Hà Nội đồng hành tri ân người tiêu dùng (18/03/2019)

Hưởng ứng “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019, các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội đã thực hiện nhiều chương trình tri ân người tiêu dùng.

Cà phê 'made in Viet Nam' nâng chất để xuất khẩu (15/03/2019)

Mặc dù cà phê xuất khẩu của Việt Nam có khối lượng lớn, nhưng chất lượng chưa đồng đều, lượng cà phê xuất khẩu bị thải loại còn chiếm tỷ lệ cao trong tổng số cà phê xuất khẩu bị thải loại của thế giới.
Các tin đã đưa ngày: