Gần Tết, cảnh giác với các chiêu trò giảm giá, xả hàng tồn kho (25/01/2022)

Nắm bắt tâm lý và nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao dịp cuối năm, các cửa hàng, trung tâm thương mại thi nhau tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại, giảm giá shock. Tuy nhiên, trên thực tế, đó cũng là “chiêu trò” của không ít đối tượng làm ăn kiểu "chộp giật" để câu khách. Do đó, người tiêu dùng phải hết sức cẩn trọng, tránh mua phải hàng khuyến mại “ảo”, chất lượng kém, không đúng với giá trị thật.

Nhiều giải pháp giữ thị phần hàng Việt (20/12/2021)

Hai năm qua, dịch bệnh Covid-19 đã khiến việc lưu thông, xuất nhập khẩu hàng hóa trở nên khó khăn. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp nội mở rộng thị trường tiêu thụ, đưa các sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng còn người tiêu dùng thì tin tưởng hơn, yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm sản xuất trong nước.

Nhiều sản phẩm OCOP Vĩnh Phúc tham dự “Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố Hà Nội” năm 2021 (07/12/2021)

Nhiều sản phẩm OCOP Vĩnh Phúc tham dự “Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố Hà Nội” năm 2021

Xây dựng thương hiệu OCOP cho thanh long ruột đỏ huyện Sông Lô (07/12/2021)

Là loại cây trồng chịu hạn, thích nghi với đất đồi sỏi đá, ít sâu bệnh, không mất nhiều công chăm sóc và ra quả quanh năm, nhiều năm nay, cây thanh long ruột đỏ đã trở thành cây trồng chủ lực giúp nhiều thành viên hợp tác xã dịch vụ tổng hợp xã Tân Lập, huyện Sông Lô vươn lên làm giàu, mở ra hướng phát triển kinh tế mới ở địa phương. Mới đây, quả thanh long ruột đỏ của hợp tác xã được công nhận đạt các tiêu chí sản phẩm OCOP 3 sao.

Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP (24/11/2021)

Xác định “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) là chương trình phát triển kinh tế quan trọng ở khu vực nông thôn, thời gian qua, các doanh nghiệp, hợp tác xã không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP, thúc đẩy sản xuất nông nghiệp phát triển.

Triển khai điểm bán hàng Việt cố định (23/11/2021)

Thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại của tỉnh, mới đây, Trung tâm Phát triển công thương (Sở Công thương) phối hợp với cửa hàng Ngọc Điệp Mart, huyện Bình Xuyên tổ chức khai trương điểm bán hàng Việt cố định năm 2021 tại khu phố 2, thị trấn Hương Canh.

Chất lượng - giấy thông hành để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường (09/11/2021)

Giữa tình thế khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra, thị trường nội địa với quy mô gần 100 triệu dân, được xem là “mảnh đất tiềm năng” để doanh nghiệp khai thác vượt qua khó khăn, thúc đẩy tăng trưởng.

Xây dựng, phát triển thương hiệu hàng Việt, từng bước vươn ra thị trường thế giới (28/10/2021)

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành vừa ký ban hành Chỉ thị 28/CT-TTg ngày 26/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.

Người góp phần giữ gìn các sản phẩm nông nghiệp truyền thống của dân tộc Sán Dìu (19/10/2021)

Là người dân tộc Sán Dìu, sinh ra và lớn lên ở vùng đất Minh Quang, huyện Tam Đảo, chị Dư Thị Dung yêu biết bao mảnh đất quê hương với nhiều cảnh đẹp thiên nhiên ban tặng như: Đập Bản Long, hồ Xạ Hương… Chị cũng luôn trăn trở làm sao quảng bá, giới thiệu những món đặc sản và sản phẩm nông nghiệp truyền thống của vùng đất này để nhiều người biết đến, vừa là những sản phẩm tự nhiên tốt cho sức khỏe vừa góp phần giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống của người dân tộc Sán Dìu.
Các tin đã đưa ngày: