Công ty cổ phần may KLW Việt Nam chủ động vượt khó (22/09/2021)

Sau hơn 50 ngày thực hiện “3 tại chỗ”, từ 13/9, hơn 100 cán bộ, người lao động Công ty cổ phần may KLW Việt Nam đã được trở về nhà, chuyển sang trạng thái làm việc bình thường mới và luôn sẵn sàng tăng ca để kịp các đơn hàng cuối năm.

Nâng cao chất lượng sản phẩm, để hàng Việt đến gần hơn với người Việt (17/09/2021)

Để phát triển và tăng tính cạnh tranh cho hàng Việt, doanh nghiệp cần cung cấp thông tin trung thực, cụ thể về tiêu chuẩn, chất lượng hàng hóa, dịch vụ để người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu. Bởi điều này tác động tới khả năng tiêu thụ sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Để người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng Việt (09/09/2021)

Diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đang ảnh hưởng lớn đến việc xuất khẩu, tiêu thụ hàng hóa của các doanh nghiệp, nhà sản xuất. Trong bối cảnh đó, việc thúc đẩy phát triển thị trường nội địa gắn với cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" được xem là giải pháp quan trọng nhằm tháo gỡ khó khăn, giúp doanh nghiệp phục hồi, duy trì sản xuất, kinh doanh trong và sau đại dịch.

Hàng Việt lên ngôi cả về chất lượng và mức tiêu thụ (06/09/2021)

Hàng Việt Nam ngày càng được ưa chuộng bởi các yếu tố chất lượng tốt, giá cạnh tranh, nguồn cung kịp thời và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Công ty TNHH mẫu nhôm Việt nỗ lực vượt bão Covid – 19, ổn định sản xuất (30/08/2021)

Thích ứng với xu thế mua sắm mới của người tiêu dùng, Công ty TNHH mẫu nhôm Việt - cụm kinh tế - xã hội Hợp Thịnh, xã Hợp Thịnh, huyện Tam Dương đã ứng dụng thương mại điện tử để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và tìm kiếm thị trường, bảo đảm hoạt động sản xuất kinh doanh tăng trưởng, tạo việc làm ổn định cho người lao động trong bối cảnh chịu ảnh hưởng của dịch Covid – 19.

Bồ Lý chủ động tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm na dai (25/08/2021)

Từ đầu tháng 8 đến nay, người trồng na dai ở xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo đang bước vào chính vụ thu hoạch. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thị trường chính của sản phẩm là thành phố Hà Nội và một số địa phương lân cận đang thực hiện giãn cách xã hội, siết chặt công tác kiểm soát người và phương tiện ra vào khiến việc tiêu thụ na gặp nhiều khó khăn. Giải bài toán này, chính quyền và người dân nơi đây đã chủ động triển khai nhiều giải pháp tìm kiếm thị trường tiêu thụ, tránh tình trạng được mùa mất giá.

Hệ thống bán lẻ từng bước ứng dụng thương mại điện tử (25/08/2021)

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến người dân hạn chế ra ngoài để phòng tránh lây lan dịch bệnh và dần thay đổi thói quen mua sắm của mình. Để thích ứng với điều kiện hiện nay, hệ thống siêu thị, cửa hàng kinh doanh, dịch vụ ăn uống đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác thương mại điện tử và mở rộng các hình thức bán hàng đa kênh, đa phương tiện với nhiều tiện ích, giao hàng tận nơi.

Vật liệu xây dựng tăng giá, người dân, doanh nghiệp gặp khó (25/08/2021)

Hạn chế trong khâu vận chuyển, giá nguyên liệu sản xuất tăng cao, nhiều công trình, dự án lớn phải giãn tiến độ, người dân chần chừ khởi công xây nhà mới... khiến hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng trong bối cảnh dịch bệnh đã khó khăn lại càng khó khăn hơn.

Kết nối cung cầu – tiêu thụ sản phẩm (23/08/2021)

Sáng 20/8, Đảng ủy Khối các doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị trao đổi, giới thiệu và ký kết sử dụng sản phẩm giữa 4 doanh nghiệp trong Khối gồm: Công ty cổ phần Prime Group, Công ty cổ phần giầy Phúc Yên, Công ty cổ phần giầy Vĩnh Yên và Công ty cổ phần Xuân Hòa Việt Nam.

Phát huy vai trò của kinh tế tập thể trong “bão” dịch (17/08/2021)

Dịch Covid-19 tác động mạnh đến đời sống, phát triển KT-XH trên các địa bàn, nhiều Hợp tác xã (HTX), Tổ hợp tác (THT) “điêu đứng” do thiếu hụt nguyên liệu đầu vào, ứ đọng thị trường đầu tra. Thế nhưng, phát huy vai trò kinh tế tập thể trong đại dịch, một số HTX, THT đã nỗ lực vượt khó, tích cực lao động sản xuất để cung ứng nông sản cho bà con vùng dịch với mức trợ giá, trợ cước.
Các tin đã đưa ngày: