Trung thu 2018: Người tiêu dùng ngày càng thích đồ chơi trẻ em hợp chuẩn (20/09/2018)

Khác với những dịp Tết trung thu trước đây, người tiêu dùng hiện đã có nhận thức rõ ràng hơn về việc lựa chọn những mặt hàng đồ chơi trẻ em đạt chuẩn cho con trẻ.

Tết Trung thu: Đồ chơi trung thu ‘made in Viet Nam’ ngày càng chiếm ưu thế (20/09/2018)

Đồ chơi cho trẻ em dịp Tết trung thu như đèn lồng, đèn kéo quân, mặt nạ giấy bồi… được sản xuất trong nước chiếm ưu thế hơn so với đồ chơi nhập từ nước ngoài nhất là từ Trung Quốc.

Vinh danh ‘Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam’ (11/08/2018)

Hội đồng Bình chọn Trung ương đã chọn được 85 thương hiệu sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2018 và 79 thương hiệu sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2018.

Doanh nghiệp 24 tỉnh tham gia kết nối cung cầu hàng hóa (11/08/2018)

Sáng 3/8, tại TP. Đà Nẵng, Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương TP. Đà Nẵng tổ chức Hội nghị kết nối cung-cầu Đà Nẵng 2018, thu hút doanh nghiệp đến từ 24 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự.

Thị trường điện lạnh sôi động cùng mùa hè (18/06/2018)

Cuộc sống của người dân Vĩnh Phúc khởi sắc từng ngày nên nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử, điện lạnh hiện đại tăng cao đã khiến cho mảnh đất này trở thành nơi kinh doanh lý tưởng của nhiều doanh nghiệp điện tử, điện lạnh tên tuổi như: Trần Anh, HC, Media mart, Điện máy Xanh…

Hơn 90% gia đình hội viên nông dân ở Tam Dương ưu tiên sử dụng hàng Việt (15/06/2018)

Với việc tích cực đổi mới, đa dạng hình thức tập hợp, hướng mạnh các hoạt động về cơ sở, những năm qua, Hội nông dân huyện Tam Dương không chỉ là một trong những đơn vị dẫn các phong trào thi đua, sản xuất kinh doanh giỏi, chung sức xây dựng nông thôn mới mà còn là điểm sáng trong triển khai, thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Hội nông dân huyện Lập Thạch đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (11/06/2018)

Để cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đạt hiệu quả và tạo ra sự lan tỏa, thu hút sự chung tay vào cuộc của nhân dân, những năm qua, Hội nông dân huyện Lập Thạch đã có nhiều cách làm, hoạt động thiết thực. Qua đó, giúp người dân và cán bộ thay đổi nhận thức, thói quen lựa chọn hàng hóa, ngày càng tin tưởng và ưu tiên sử dụng hàng Việt.

13 doanh nghiệp, hợp tác xã chuyên sản xuất rau củ quả đã áp dụng quy trình xác thực chống hàng giả (08/06/2018)

Trên địa bàn tỉnh hiện có 122 cơ sở được cấp giấy chứng nhận sản xuất đủ điều kiện an toàn thực phẩm với diện tích canh tác trên 900 ha và 65 cơ sở sản xuất rau theo tiêu chuẩn VietGAP với diện tích gần 700 ha. Tuy nhiên, ngoài giá bán cao hơn, rất khó phân biệt giữa rau an toàn với rau sản xuất theo phương thức truyền thống nên các sản phẩm này vẫn chưa thực sự được thị trường đón nhận.

Vĩnh Tường: Nhiều giải pháp để người tiêu dùng lựa chọn hàng Việt (02/05/2018)

Đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá, liên kết các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sử dụng sản phẩm của nhau… là những giải pháp đã và đang được Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” huyện Vĩnh Tường triển khai để người tiêu dùng trên địa bàn hiểu và lựa chọn, sử dụng hàng Việt. Qua đó, góp phần khích lệ doanh nghiệp sản xuất tích cực đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, hạ giá thành sản phẩm, mở rộng các điểm bán hàng để cạnh tranh với hàng ngoại nhập.

Góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (26/04/2018)

Theo báo cáo của Chi cục Quản lý thị trường, giá cả hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn tỉnh quý I năm 2018 nhìn chung giữ ổn định, hàng hóa đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân. Đặc biệt, dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 không xảy ra hiện tượng khan hàng, đầu cơ, găm hàng, tăng giá bất hợp lý. Hoạt động sản xuất, kinh doanh có những chuyển biến tích cực. Các cơ sở sản xuất, kinh doanh trong tỉnh đã chủ động cung ứng hàng hóa, đưa hàng hóa về nông thôn, vùng sâu, vùng xa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, góp phần thực hiện thành công cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Các tin đã đưa ngày: