Lập Thạch tích cực thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (18/07/2019)

Sau 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, toàn huyện Lập Thạch đã tổ chức được trên 6.800 cuộc tuyên truyền về cuộc vận động tại 20 xã, thị trấn với hơn 150.000 lượt người tham dự.

Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu tại Hà Nội: Kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội (08/07/2019)

Với mục tiêu tạo nguồn hàng ổn định cung ứng cho thị trường nhằm bảo đảm cân đối cung - cầu, chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu đã được thành phố Hà Nội chú trọng triển khai, mang lại hiệu quả tích cực.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến: Giải pháp giúp Nhựa Bình Minh nâng cao năng suất (06/07/2019)

Công ty CP Nhựa Bình Minh là một trong hai doanh nghiệp vừa được trao tặng giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương.

Chưa có quy định thế nào là hàng 'made in Vietnam'Tại buổi họp báo thường kì diễn ra chiều 4/7, lãnh đạo Bộ Công Thương khẳng định: 'Chưa có quy định thế nào là hàng 'made in Vietnam'. (06/07/2019)

Tại buổi họp báo thường kì diễn ra chiều 4/7, lãnh đạo Bộ Công Thương khẳng định: 'Chưa có quy định thế nào là hàng 'made in Vietnam'.

PGS.TS Ngô Trí Long: Nâng cao chất lượng để hàng Việt chinh phục người Việt (06/07/2019)

PGS.TS Ngô Trí Long nhấn mạnh, cần tiếp tục cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, cắt giảm thực chất các điều kiện kinh doanh; nâng cao năng lực cạnh tranh của hàng hóa trong nước đối với hàng nhập khẩu, nâng cao chất lượng sản phẩm để hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam…

TGĐ Nhựa Bình Minh: Giải thưởng CLQG ghi nhận sự nỗ lực của doanh nghiệp (03/07/2019)

“Giải thưởng CLQG là sự đánh giá rất cao cả một quá trình nỗ lực của doanh nghiệp để hoàn thiện hoạt động của mình”, ông Nguyễn Hoàng Ngân, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc CTCP nhựa Bình Minh chia sẻ.

Xây dựng niềm tin cho hàng Việt (27/06/2019)

Sau 10 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ), nhiều thương hiệu hàng Việt coi đây là cơ hội để đem đến cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng. Qua đó, hàng Việt từng bước chiếm được thị phần và đã tạo được sự tin cậy đối với người tiêu dùng.

Tăng cường ngăn chặn, xử lý hành vi kinh doanh hàng hóa giả mạo (17/06/2019)

Nhờ thực hiện tốt cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" nên người dân trên địa bàn tỉnh đã tin dùng và sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước. Lợi dụng lòng tin của người dân, một số tổ chức, cá nhân đã kinh doanh hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, dán nhãn "made in Việt Nam" nhằm trục lợi. Hành vi gian lận thương mại này nếu không được ngăn chặn, xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế và tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong nước.

Xây dựng thương hiệu bằng chữ tín và chất lượng sản phẩm (14/06/2019)

Chiến lược này đã được Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thương mại Nam Sơn Thịnh đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Để rồi sau 8 năm đi vào hoạt động, thương hiệu Tôn Vietshap đã tạo niềm tin với khách hàng, từng bước khẳng định chỗ đứng trên thị trường.

Tết thiếu nhi (1/6): Đồ chơi trẻ em 'Made in Viet Nam' đắt hàng (07/06/2019)

Dịp Tết thiếu nhi (1/6) năm nay, các mặt hàng đồ chơi trẻ em có xuất xứ Việt Nam được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính an toàn cao, mẫu mã được đổi mới.
Các tin đã đưa ngày: