Cầu nối đưa hàng Việt đến người tiêu dùng (25/09/2017)

Từ khi phát động cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, siêu thị Co.opmart Vĩnh Phúc luôn được đánh giá là một trong những đơn vị điển hình về tích cực thực hiện cuộc vận động. Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và hàng hóa phong phú, Co.opmart Vĩnh Phúc thật sự trở thành nơi gửi gắm lòng tin của người tiêu dùng và góp phần tôn vinh các thương hiệu Việt.

Thị trường bánh Trung thu vào mùa sớm (23/09/2017)

Còn hơn một tháng nữa mới đến Rằm Trung thu nhưng thị trường bánh phục vụ dịp này đang bắt đầu nóng lên với những gian hàng bày bán các sản phẩm bánh trung thu đã xuất hiện tại nhiều nơi trên địa bàn tỉnh. Năm nay, bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, giá các loại bánh trung thu cũng có sự biến động nhẹ do giá nguyên liệu đầu vào tăng.

Người dân Yên Lạc với niềm tin dùng hàng Việt (29/08/2017)

Sau hơn 7 năm triển khai cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền và nỗ lực chủ động đưa hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng, hàng Việt ngày càng tạo được sức hút, niềm tin với người dân huyện Yên Lạc.

Nhức nhối 'thực phẩm bẩn', Phó Thủ tướng nhắn nhủ 'đừng vì mình mà hại người' (28/06/2017)

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh những tổ chức, cá nhân nuôi, trồng, chế biến, kinh doanh thực phẩm không thể vì lợi ích của mình làm gây hại đến sức khỏe, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng của người khác.

Huyện Tam Dương: Hơn 70% người dân ưu tiên sử dụng hàng Việt (31/05/2017)

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, 5 năm qua, huyện Tam Dương đã tích cực tuyên truyền người dân sử dụng hàng Việt. Qua đó, giúp người dân và cán bộ thay đổi nhận thức, thói quen lựa chọn hàng hóa, ngày càng tin tưởng và ưu tiên sử dụng hàng Việt.

Bước ngoặt ý nghĩa cho thương hiệu gạo Long Trì (15/05/2017)

“Dứa Hướng Đạo, gạo Long Trì” đó là những sản phẩm được coi là đặc sản trên mảnh đất Tam Dương. Qua nhiều năm loay hoay tìm chỗ đứng thì hiện nay thương hiệu gạo Long Trì đã có được vị trí nhất định trên thị trường lúa gạo Việt Nam, lọt tốp 10 sản phẩm có thương hiệu của quốc gia năm 2013.

Các xã phải hoàn thành đủ 19/19 tiêu chí và không để nợ đọng XDCB mới được công nhận đạt chuẩn NTM (08/05/2017)

Chiều 4/5, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Ban chỉ đạo thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh tổ chức hội nghị mở rộng tháng 5/2017, xét, bỏ phiếu công nhận đạt chuẩn nông thôn mới cho các xã đăng ký đạt chuẩn năm 2016. Cùng dự có các đồng chí: Lê Duy Thành, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Văn Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Bá Huy, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Phong, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Vũ Việt Văn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Hàng ngoại và “cuộc chiến” giành thị trường bán lẻ (31/03/2017)

Thời gian qua, việc Việt Nam mở cửa thị trường đã giúp nhiều doanh nghiệp lớn nước ngoài có điều kiện đẩy mạnh đầu tư vào trong nước. Đặc biệt, trong năm 2016, hàng ngoại đã tấn công mạnh mẽ và có những bước đi vững chắc vào thị trường bán lẻ. Theo đó, các mặt hàng may mặc, điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, thực phẩm... xuất xứ Thái Lan, Nhật bản, Hàn Quốc không chỉ có mặt trong các siêu thị, chợ đầu mối ở các khu đô thị, thành phố mà còn len lỏi sâu vào khu vực thị trấn, thị tứ thuộc các huyện miền núi như Sông Lô, Lập Thạch, Tam Đảo...

Đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển (14/03/2017)

Thực hiện Nghị quyết 04 của Tỉnh ủy, những năm qua, các cấp, các ngành, các địa phương đã triển khai, thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ và vừa. Tuy nhiên, do còn nhiều cái vướng, không ít doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn chưa khẳng định được chỗ đứng trên thị trường.

Công ty cổ phần Giày Vĩnh Yên phấn đấu đạt doanh thu 270 tỷ đồng trong năm 2017 (23/02/2017)

Công ty cổ phần Giầy Vĩnh Yên là doanh nghiệp chuyên gia công xuất khẩu các loại giày thể thao vào thị trường các nước Châu Âu, Mỹ. Những năm qua, Công ty luôn mở rộng sản xuất, đầu tư thêm máy móc, dây chuyền hiện đại, xây dựng các phương án nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu của các đối tác.
Các tin đã đưa ngày: