Khẳng định thương hiệu Đông trùng hạ thảo Tam Đảo (19/03/2019)

Cùng với chú trọng nâng cao tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm để đẩy mạnh xuất khẩu, các sản phẩm đông trùng hạ thảo còn được Công ty TNHH Thảo dược Tam Đảo nghiên cứu, bào chế theo dạng viên nang, kem bôi da phục vụ nhu cầu thị trường. Việc đa dạng hóa các sản phẩm giúp doanh nghiệp có điều kiện mở rộng thị trường tiêu thụ ở trong và ngoài nước.

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng chính là bảo vệ toàn xã hội (18/03/2019)

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng chính là bảo vệ toàn xã hội- là thông điệp được đưa ra tại Lễ Hưởng ứng “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019.

Doanh nghiệp Hà Nội đồng hành tri ân người tiêu dùng (18/03/2019)

Hưởng ứng “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019, các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội đã thực hiện nhiều chương trình tri ân người tiêu dùng.

Cà phê 'made in Viet Nam' nâng chất để xuất khẩu (15/03/2019)

Mặc dù cà phê xuất khẩu của Việt Nam có khối lượng lớn, nhưng chất lượng chưa đồng đều, lượng cà phê xuất khẩu bị thải loại còn chiếm tỷ lệ cao trong tổng số cà phê xuất khẩu bị thải loại của thế giới.

Khát vọng mang đến sản phẩm nông nghiệp an toàn cho người dân (14/03/2019)

Với lịch sử 17 năm sát cánh cùng bà con nông dân, Công ty Cổ phần Tập đoàn Quế Lâm luôn kiên định với tôn chỉ xây dựng và phát triển vì nền nông nghiệp nước nhà bền vững. Tập đoàn được xã hội biết đến là thương hiệu hàng đầu về sản xuất nông nghiệp hữu cơ với các sản phẩm đa dạng ngày càng chiếm lĩnh được sự tin dùng của đông đảo người dân.

Hà Nội: Khởi động 'Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam' năm 2019 (05/03/2019)

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019 sẽ được UBND thành phố Hà Nội tổ chức thiết thực, hiệu quả, sáng tạo, nhằm khuyến khích sự tham gia tích cực của doanh nghiệp và NTD.

Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long: Giảm cạnh tranh, khủng hoảng thừa trong nước bằng đẩy mạnh xuất khẩu (01/03/2019)

Năm 2018 là thời điểm khó khăn đối với nhiều doanh nghiệp sản xuất gạch ốp lát bởi tình trạng cung vượt cầu. Ngay cả các doanh nghiệp lớn sản xuất vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh cũng bị tồn đọng một lượng lớn hàng hóa vào dịp cuối năm. Dấu hiệu khủng hoảng thừa đã được Bộ Xây dựng cảnh báo khi nhiều doanh nghiệp ồ ạt xây mới, mở rộng nhà máy, xí nghiệp sản xuất gạch ốp lát những năm qua. Trước sự cạnh tranh khốc liệt của ngành hàng vật liệu xây dựng trong nước, Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long (trụ sở tại thành phố Phúc Yên) đã chọn giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu.

Thu tiền tỷ mỗi năm từ nghề mộc (01/03/2019)

40 năm gắn bó với nghề mộc, ông Kiều Văn Hậu, tổ dân phố Độc Lập, thị trấn Thanh Lãng, huyện Bình Xuyên cho rằng nghề truyền thống này tuy vất vả nhưng đã mang lại thu nhập cao cho gia đình. Vì vậy, ông luôn gìn giữ và phát triển nghề cho đến ngày nay.

Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam tháng 1/2019 tăng 48% so với cùng kỳ (01/03/2019)

Tiếp nối thành tích tăng trưởng kỉ lục với mức 11% của năm 2018, trong tháng 1/2019, doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota của Công ty Toyota Việt Nam đạt 7.599 xe, tăng 48% so với cùng kỳ, đưa thị phần của Toyota Việt Nam trong tổng thị trường ô tô trong nước tăng 2%.

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hảo Vinh: Nỗ lực khẳng định vị thế của doanh nghiệp hỗ trợ (19/02/2019)

Cuối năm, hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hảo Vinh, thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên diễn ra rất sôi động. Đây cũng là một năm sản xuất thành công của doanh nghiệp khi cả doanh thu và thị trường tiêu thụ được mở rộng.
Các tin đã đưa ngày: