Nâng cao năng suất nhờ áp dụng song song các hệ thống quản lý, công cụ cải tiến năng suất (21/09/2020)

Nhờ áp dụng có hiệu quả các hệ thống quản lý, công cụ cải tiến năng suất, hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt đã có nhiều khởi sắc, chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao.

Áp dụng thành công hệ thống LEAN vào cải tiến chất lượng sản phẩm (18/09/2020)

Nhằm giảm tải chi phí sản xuất, đồng thời, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, Công ty TNHH Nệm Ưu Việt đã lựa chọn áp dụng hệ thống LEAN cùng với sự hỗ trợ của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3).

Cải tiến công nghệ, khẳng định thương hiệu (15/09/2020)

Là một doanh nghiệp chế biến thực phẩm, trong những năm qua, nhờ áp dụng đúng cái cải tiến công nghệ mà Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp đã và đang dần khẳng định vị thế tên tuổi trên thị trường trong nước và sẽ có bước tiến xa hơn.

Sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội có sức cạnh tranh cao thay thế hàng nhập khẩu (11/09/2020)

Chương trình phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực (SPCNCL) của TP.Hà Nội giai đoạn 2018-2020, qua 3 năm triển khai đã có 121 sản phẩm được công nhận đạt SPCNCL Hà Nội, giai đoạn 2018-2019 có 91 sản phẩm, dự kiến năm 2020 có 30 sản phẩm.

Nỗ lực đưa bánh gạo Tokbokki Việt Nam vươn xa (17/08/2020)

Rời ghế nhà trường khi mới 18 tuổi, thay vì viết tiếp giấc mơ đèn sách, vì hoàn cảnh gia đình, chị Nguyễn Thị Đào, thôn Thi Đua, xã Xuân Lôi, huyện Lập Thạch đã quyết định xây dựng gia đình và làm giàu trên chính quê hương. Năm 2015, khi đã có trong tay số vốn kha khá, chị thành lập Công ty cổ phần Mir Việt Nam chuyên sản xuất, phân phối các loại bánh gạo Tokbokki cho đại lý, nhà hàng Hàn Quốc tại nhiều tỉnh, thành phố trong nước.

Người tiêu dùng ngoại ‘phải lòng’ hàng Việt (27/07/2020)

Hàng Việt nói chung và nông sản Việt nói riêng đã chinh phục người tiêu dùng cả trong lẫn ngoài nước, trong đó có những thị trường hết sức khó tính, trước tiên bằng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm…

Đưa sản phẩm gà thảo mộc ECO đến với người tiêu dùng (24/07/2020)

Kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất từ chăn nuôi đến giết mổ, đóng gói, bảo quản sản phẩm, liên kết xây dựng mô hình chăn nuôi theo hướng an toàn sinh học, sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Công ty TNHH nông nghiệp hữu cơ Herbfarm cung ứng ra thị trường sản phẩm gia cầm sạch, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, trở thành địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng.

Công ty cổ phần đầu tư OSUM nỗ lực duy trì sản xuất kinh doanh (09/07/2020)

Nguyên liệu sản xuất, thị trường, lao động luôn là những yếu tố có tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Trước tác động của dịch bệnh Covid-19, cũng giống như nhiều doanh nghiệp khác, Công ty cổ phần đầu tư OSUM đóng tại xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc đang tập trung mọi nguồn lực vừa duy trì sản xuất ổn định vừa bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động.

Cơ hội cho hàng Việt sau dịch Covid - 19 (25/06/2020)

Với nhiều điểm ưu việt như giá cả hợp lý, chất lượng tốt, mẫu mã được cải tiến, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng Việt đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đặc biệt, thị phần hàng Việt có xu hướng gia tăng ở các siêu thị lớn, các chợ truyền thống, các làng quê sau những ngày dịch bệnh Covid 19.

Canifa - Doanh thu tăng mạnh nhờ cải tiến năng suất chất lượng (15/05/2020)

Nhờ áp dụng dự án “Mô hình tổng thể cải tiến năng suất và chất lượng” của Bộ Công Thương, Công ty TNHH Hoàng Dương (Canifa) đã gặt hái được nhiều kết quả, doanh thu tăng mạnh.
Các tin đã đưa ngày: