Công ty TNHH Đại Lợi: Khẳng định thương hiệu chè Việt (24/02/2018)

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2001, 17 năm qua, Công ty TNHH Đại Lợi, cụm công nghiệp Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường đã không ngừng nỗ lực, vươn lên trở thành 1 trong những nhà máy chế biến chè xuất khẩu uy tín.

Huyện Vĩnh Tường: Hàng Việt ngày càng được người dân tin tưởng, ưu tiên lựa chọn (03/01/2018)

Để cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đạt hiệu quả và có sức lan tỏa sâu rộng đến toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, những năm qua, Ủy ban MTTQ huyện Vĩnh Tường đã có nhiều cách làm, hoạt động thiết thực. Qua đó, giúp người dân và cán bộ thay đổi nhận thức, thói quen lựa chọn hàng hóa, ngày càng tin tưởng và ưu tiên sử dụng hàng Việt.

Gần 90% hàng hóa được bày bán tại các cửa hàng, siêu thị ở Bình Xuyên có xuất xứ trong nước (20/12/2017)

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, đầu tư nâng cấp các chợ truyền thống, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh mở rộng mạng lưới tiêu thụ, 7 năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngày càng tạo sức lan tỏa ở huyện Bình Xuyên. Hiện gần 90% hàng hóa được bày bán trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini là hàng Việt và người dân đã có thói quen, lựa chọn, ưu tiên sử dụng hàng Việt trong sinh hoạt hàng ngày.

83% người tiêu dùng quen với việc sử dụng hàng Việt trong tiêu dùng hằng ngày (20/12/2017)

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đến nay, hầu hết các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh và sản xuất trên địa bàn tỉnh đã tăng cường cải tiến kỹ thuật, đổi mới cách thức phân phối hàng hóa, nâng cao sức cạnh tranh, ổn định giá bán sản phẩm. Nhiều mặt hàng sản xuất ngày càng tạo được uy tín với người tiêu dùng, trở thành thế mạnh trong sản xuất công nghiệp của tỉnh. Đó là các sản phẩm của Công ty cổ phần ống thép Việt Đức, Hợp tác xã Vật liệu xây dựng tuổi trẻ, Công ty Dược Vĩnh Phúc, Công ty cổ phần giày Vĩnh Yên; sản phẩm các làng nghề: rắn Vĩnh Sơn, mộc Thanh Lãng, rèn Lý Nhân…

Hoạt động khuyến công góp phần tích cực thúc đẩy cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (19/12/2017)

Năm 2017, ngay sau khi Chương trình khuyến côngđược UBND tỉnh phê duyệt, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh đã chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện. Theo đó, Trung tâm phối hợp tổ chức tập huấn cho trên 120 cán bộ khuyến công cơ sở; tổ chức các lớp tập huấn nâng cao năng lực quản lý, khởi sự doanh nghiệp cho 200 người là chủ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên và huyện Bình Xuyên; đào tạo, truyền nghề cho hàng trăm học viên.

Thị trường xe máy khởi sắc (19/12/2017)

Năm 2017, sản lượng tiêu thụ xe máy của công ty Honda Việt Nam và Piaggio tăng hơn 5% so với cùng kỳ. Mặc dù không quá ấn tượng, song kết quả này đánh dấu sự tăng trưởng trở lại sau nhiều năm sản lượng xe máy sụt giảm. Kết quả trên cho thấy sự nỗ lực của các doanh nghiệp khi quan tâm mở rộng thị trường trong nước; chú trọng đẩy mạnh xuất khẩu và liên tục cho ra mắt các mẫu xe mới. Từ nay cho đến áp Tết Nguyên đán, sức mua trong dân tiếp tục tăng cao, hứa hẹn một năm tăng trưởng đối với các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp xe máy.

Hội Nông dân các cấp với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (18/12/2017)

Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hội Nông dân các cấp đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên và các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, nội dung cuộc vận động, nhằm thay đổi nhận thức, thói quen sử dụng hàng hóa thương hiệu Việt của người dân trong cuộc sống hằng ngày.

Hội chợ thương mại có còn hấp dẫn người tiêu dùng? (18/12/2017)

Những năm qua, việc duy trì, tổ chức hội chợ thương mại tại các địa phương, đặc biệt là ở vùng sâu, vùng xa, vùng nông thôn đã góp phần kích cầu tiêu dùng, đưa các chương trình hàng Việt về với bà con nông dân. Tuy nhiên, trong bối cảnh mạng lưới bán lẻ phát triển mạnh, nhu cầu tiêu dùng hàng hóa có chiều hướng bão hòa thì hoạt động thương mại tại các hội chợ trở nên khó khăn, sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng giảm nhiều.

Huyện Tam Dương: Tiếp tục khẳng định chất lượng hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt (15/12/2017)

Để tiếp tục triển khai hiệu quả cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, thời gian qua, bên cạnh đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức và mọi tầng lớp nhân dân, Ban Chỉ đạo cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam huyện Tam Dương tập trung tuyên truyền, vận động các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo nhu cầu ngày càng cao của người dân.

Để hàng Việt lan tỏa rộng hơn (14/12/2017)

Bằng nhiều hoạt động thiết thực như: Đưa hàng Việt về nông thôn, xây dựng điểm bán hàng Việt, kết nối cung - cầu hàng hóa, hỗ trợ doanh nghiệp về vốn và quỹ thuật để mở rộng sản xuất kinh doanh, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ sau gần 8 năm triển khai tại Vĩnh Phúc.
Các tin đã đưa ngày: