Cơ hội cho hàng Việt sau dịch Covid - 19 (25/06/2020)

Với nhiều điểm ưu việt như giá cả hợp lý, chất lượng tốt, mẫu mã được cải tiến, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng Việt đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đặc biệt, thị phần hàng Việt có xu hướng gia tăng ở các siêu thị lớn, các chợ truyền thống, các làng quê sau những ngày dịch bệnh Covid 19.

Canifa - Doanh thu tăng mạnh nhờ cải tiến năng suất chất lượng (15/05/2020)

Nhờ áp dụng dự án “Mô hình tổng thể cải tiến năng suất và chất lượng” của Bộ Công Thương, Công ty TNHH Hoàng Dương (Canifa) đã gặt hái được nhiều kết quả, doanh thu tăng mạnh.

Công ty ô tô Toyota Việt Nam gắn sản xuất với bảo đảm an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 (04/05/2020)

Sau thời gian tạm dừng các hoạt động sản xuất để phòng chống dịch Covid-19, một tuần nay, Công ty Toyota Việt Nam đã hoạt động sản xuất trở lại.

Kinh nghiệm thành công trong áp dụng công cụ cải tiến năng suất 5S ở Công ty Thiên Nam (04/05/2020)

Nhờ áp dụng các công cụ cải tiến năng suất 5S và duy trì hiệu suất thiết bị tổng thể (TPM), Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Nam đã từng bước nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Áp dụng công nghệ hiện đại nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm tại Than Cao Sơn (28/04/2020)

Nhằm nâng cao năng suất chất lượng, Công ty CP Than Cao Sơn đã mạnh dạn đầu tư máy khoan hiện đại vào quá trình sản xuất và bước đầu đạt hiệu quả.

Chuyên gia bàn về vai trò của Tiêu chuẩn quốc gia trong nâng cao chất lượng hàng Việt (31/03/2020)

Ngày 25/3, trên Chất lượng Việt Nam Online diễn ra tọa đàm trực tuyến về vai trò quan trọng của hệ thống tiêu chuẩn quốc gia đối với việc nâng cao chất lượng hàng hóa của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.

Sông Lô đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (11/03/2020)

Thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, huyện Sông Lô đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới cán bộ, đảng viên và nhân dân. Huyện thực hiện quán triệt đến từng đơn vị, địa phương về tinh thần gương mẫu của người đứng đầu trong triển khai thực hiện Cuộc vận động; vận động, khuyến khích mỗi cán bộ, công chức, viên chức cũng như người dân địa phương hưởng ứng thực hiện Cuộc vận động trong tiêu dùng cá nhân, coi đó như một hành động thiết thực để thể hiện lòng yêu nước. Trong 10 năm (từ 2009-2019) toàn huyện đã tổ chức được 5.780 cuộc tuyên truyền tại huyện và 17 xã, thị trấn đến các thôn dân cư với 375.700 lượt người tham dự.

Năm 2020, Công ty cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc đặt mục tiêu tăng trưởng 9,2% (06/03/2020)

Công ty cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc (VINPHACO) chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, vật tư y tế phục vụ cho công tác phòng, chữa bệnh, chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân. Những năm qua, Công ty liên tục đổi mới công tác quản lý, cải tiến phương án sản xuất kinh doanh, đưa ra thị trường các sản phẩm điều trị hiệu quả, sức cạnh tranh cao.

Mang nông sản an toàn đến mỗi người dân (17/02/2020)

Được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 4/2014, hoạt động chính là sản xuất và kinh doanh rau an toàn, Hợp tác xã rau an toàn Vĩnh Phúc, xã Kim Long, huyện Tam Dương đã liên kết và quản lý theo chuỗi từ sản xuất đến tiêu thụ nhằm bảo đảm kiểm soát chất lượng sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn. Từ đó, giúp nông dân yên tâm sản xuất, người tiêu dùng yên tâm sử dụng sản phẩm.

Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long tạo việc làm ổn định cho 382 lao động với mức lương hơn 11 triệu đồng/người/tháng (15/02/2020)

Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long là doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại gạch men, ceramic ốp tường, gạch lát nền và gạch viền trang trí nằm trên địa bàn phường Phúc Thắng, thành Phố Phúc Yên.
Các tin đã đưa ngày: